Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Làm đẹp cho đôi môi rạng ngời cả tuần làm việc

Không chỉ mùa hè mà mùa đông hanh khô này đôi môi cũng cần được chăm sóc đặc biệt .



Mùa đông thì nên dùng son dưỡng vào ban đêm và bôi dưới lớp son hàng ngày . Giúp môi mềm mại hơn. 


Nhưng hiện nay có rất nhiều loại son không cần kèm son dưỡng thì khi tô lên đôi môi của bạn trông đã đầy sức sống , mềm mại rồi .




Son Crome (Hàn Quốc) - đủ các loại màu từ đỏ , đỏ tươi , đỏ hồng , dỏ cam , hồng , cam.... sẽ phù hợp với từng sở thích cũng như từ màu da của bạn giúp bạn trở nên rạng ngời - xinh đẹp và quyến rũ hơn . 




Son Dog - 8 màu đa dạng giúp bạn thỏa \sức lựa chọn cho mình một màu ưng ý nhất . 



Son Naked
Có 6 màu cho bạn lựa chọn:
 Hồng cánh sen 
 Đỏ tươi
 Hoa mười giờ
 Hồng cam
 Đỏ hồng
 Đỏ 
 Năm 1996 khi được thành lập thì Urban Decay được biết đến là một thương hiệu làm đẹp với phương châm "không thử nghiệm trên động vật" và thậm chí thương hiệu này còn sản xuất những sản phẩm hoàn toàn không có thành phần từ động vật.
Và để nối tiếp bảng màu Naked Palette 2 nên URBAN DECAY đã cho ra mắt ấn bản tuyệt đẹp Naked Moisture Stay Lip Color với những màu son quyến rũ và gợi cảm và có chất liệu hàng đầu.
 Chất son mượt mà, lâu trôi, ít chì ,không hề tạo cảm giác khô môi mà còn giúp bạn có một bờ môi căng mọng không tì vết.
 Tô lên bạn sẽ thấy mình thật bắt mắt và tự tin với đôi môi màu thật tự nhiên mà vẫn rất hấp dẫn.
 Bảo đảm bạn sẽ không muốn dùng dòng son nào khác sau khi dùng sản phẩm này.

1 nhận xét:

  1. Bạn ơi, các sản phẩm son của bạn hiện trên thị trường có nhiều không, sao mình tìm hỏi vài chổ không thấy có. Son của mình dùng trước khi có chứa chì hơi nhiều nên mình không sử dụng nữa, mình muốn thử mặt hàng của bạn xem sao.
    Ngoài ra bạn có sản phẩm nào giúp cho lông mày phát triển đẹp tự nhiên không bạn. Với lại bạn có từng phun mày tản bột cho lông mày không, bạn có kinh nghiệm thì share cho mình với nhé.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa