Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Thông tin mới nhất cặp đôi Angella Jolia và Brad PITT

Angelia Jolie và Brad Pitt là cặp sao quyền lực nhất trên thế giới hiện nay, chính vì vậy mỗi bước hành động của cặp đôi này đều rất được công chúng chú ý và tìm hiểu. Gần đây dư luận đang quan tâm đến thông tin về việc mẫu thuẫn trong gia đình Brad Angeline Jolie.



Theo thông tin của tờ Star Magazine đưa tin thì Brad Pitt đang rất lo lắng về vấn đề sức khỏe của vợ mình khi mà Angelia liên tục nhịn ăn để khích lệ các diễn viên trên trường quay. Vì muốn thể hiện sự đồng cảm của mình với các diễn viên đóng vai tù nhân trong trại tập trung, cô ấy đã tự bỏ đói mình để có thân hình gầy gò như các diễn viên đó. Và hành động này của cô được rất nhiều người cảm phục.



Tuy nhiên cũng chính vì lý do đó mà tình trạng sức khỏe của cô đã bị rơi xuống mức đáng báo động, thân hình cô trở nên gầy gò, thiếu sức sống (mức cân hiện tại của Angelia Jolie chỉ còn 37kg). Nghiêm trọng hơn, vấn đề sức khỏe của cô không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cô ấy mà còn ảnh hưởng xấu đền con cái trong gia đình. Để thúc ép vợ mình ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe Brad Pitt đã dùng mọi cách thậm chí dọa dẫm rằng sẽ ly hôn và đưa con rời khỏi nhà. Và cũng chính điều này đã tạo ra không ít căng thẳng và xung đột giữa cặp vợ chồng nổi tiếng này.



Những thông tin liên quan đến cặp vợ chồng quyền lực nhất trên thế giới này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mời các bạn đón đọc tại : https://www.facebook.com/chonsoonline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét